Advertisment

ച​ന്ദ്ര​യാ​ൻ 3 ഇ​റ​ങ്ങു​ന്ന​തി​നു മുമ്പെ ച​ന്ദ്ര​നി​ൽ ചാ​യ​ക്ക​ട ന​ട​ത്തി​യ മ​ല​യാ​ളി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ത​മാ​ശ അ​തി​ശ​യോ​ക്തി​യാ​ണ്; എ​ന്നാ​ൽ ലോ​ക​ത്തി​ലെ ഏ​തു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യും പൊ​രു​ത്ത​പ്പെ​ടാ​നും ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടു​ക​ളെ ത​ര​ണം ചെ​യ്യാ​നു​മു​ള്ള മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി ആ​ർ​ക്കും നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല; നാ​ട്ടി​ൽ ഉ​ഴ​പ്പി​യാ​ലും നാ​ടു​വി​ട്ടാ​ൽ എ​ത്ര ന​ന്നാ​യി ജോ​ലി ചെ​യ്യാ​ൻ ക​ഴി​യു​മെ​ന്ന് മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ തെ​ളി​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്; ജോര്‍ജ്ജ് കള്ളിവയലില്‍ എഴുതുന്നു

New Update
malayaliuk.jpg

മെ​റി​റ്റി​നു മു​ക​ളി​ൽ പ​ണ​വും സ്വാ​ധീ​ന​വും ജാ​തി സം​വ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും വ​രു​ന്പോ​ൾ അ​ർ​ഹ​ത​പ്പെ​ട്ട അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ മി​ടു​ക്ക​രാ​യ​വ​ർ​ക്കു പോ​ലും ന​ഷ്ട​മാ​കു​ന്നു. അ​ധി​കാ​ര​വും പ​ണ​വും ഉ​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ഒ​രു നീ​തി, സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ര​നു മ​റ്റൊ​രു നീ​തി എ​ന്ന പ​രാ​തി ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ർ​ക്കു​ണ്ട്.

Advertisment

സ്വ​ന്തം നാ​ട്ടി​ൽ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട തൊ​ഴി​ൽ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലെ​ന്നോ തീ​ർ​ത്തും കു​റ​വാ​ണെ​ന്നോ യു​വാ​ക്ക​ൾ ക​രു​തു​ന്നു. ഭ​ര​ണ​ത്തി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കാ​ണു ജോ​ലി ത​ര​പ്പെ​ടു​ന്ന​തെ​ന്ന ധാ​ര​ണ​യും വ്യാ​പ​ക​മാ​ണ്.



നാ​ട്ടി​ലെ വ​രു​മാ​ന​ക്കു​റ​വും ന​ല്ല തൊ​ഴി​ല​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ല​ഭ്യ​ത​യി​ല്ലാ​യ്മ​യും വ​ലി​യ പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്. ഒ​പ്പം സം​ഘ​ടി​ത ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ തോ​ന്ന്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ, കൂ​ടി​വ​രു​ന്ന കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ, അ​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ, സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നി​വ മു​ത​ൽ വ്യ​ക്തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യങ്ങ​ളു​ടെ മേ​ൽ പ​ല​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ക​ട​ന്നു​ക​യ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ വ​രെ​യു​ള്ള​വ പു​തു​ത​ല​മു​റ​യെ നാ​ടു​വി​ടാ​ൻ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.



പ​ഠ​നം, ജോ​ലി എ​ന്നി​വ​യാ​ണു പു​തി​യ​കാ​ല വി​ദേ​ശ കു​ടി​യേ​റ്റ​ത്തി​ൽ മു​ഖ്യം. യു​പി​എ​സ്‌​സി, കേ​ര​ള പി​എ​സ്‌​സി എ​ന്നി​വ തു​ട​ങ്ങി​യ മ​ത്സ​ര പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾ എ​ഴു​തി ജ​യി​ക്കാ​ത്ത​വ​രും അ​തി​നു ശ്ര​മി​ക്കാ​ത്ത​വ​രും സ്വ​കാ​ര്യ ജോ​ലി​ക​ൾ​ക്കാ​യി നെ​ട്ടോ​ട്ട​ത്തി​ലാ​ണ്. ഭേ​ദ​പ്പെ​ട്ട ജോ​ലി കി​ട്ടാ​ത്ത​വ​രും കി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്നു ക​രു​തു​ന്ന​വ​രു​മാ​യ യു​വാ​ക്ക​ളും നാ​ടു​വി​ട്ടു പ​റ​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ലു​ണ്ട്. ബ​ന്ധു​ക്ക​ളെ​യും അ​ടു​ത്ത സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളെ​യും ആ​ശ്ര​യി​ച്ച് എ​ങ്ങി​നെ​യും വി​ദേ​ശ​ത്തു ജോ​ലി സ​ന്പാ​ദി​ക്കാ​മെ​ന്നു വി​ശ്വ​സി​ച്ചു പോ​കു​ന്ന​വ​രു​മു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ വി​ദേ​ശ​ത്തു മി​ന്നു​ന്ന​തെ​ല്ലാം പൊ​ന്ന​ല്ല.



പ​ഠ​നാ​വ​ശ്യ​ത്തി​നാ​യി വി​ദേ​ശ​ത്തേ​ക്കു പോ​കു​ന്ന​വ​രി​ൽ ഏ​റി​യ പ​ങ്കും അ​താ​തു രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ്ഥി​ര​താ​മ​സ​മാ​ക്കു​ന്ന​തു പ​തി​വാ​ണ്. കാ​ന​ഡ, ഓ​സ്ട്രേ​ലി​യ, ന്യൂ​സി​ല​ൻ​ഡ്, യു​കെ, ജ​ർ​മ​നി, അ​മേ​രി​ക്ക തു​ട​ങ്ങി​യ പ​ല രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു സ്റ്റു​ഡ​ന്‍റ് വീ​സ​യി​ൽ പോ​കു​ന്ന​തു ത​ന്നെ എ​ങ്ങി​നെ​യെ​ങ്കി​ലും അ​വി​ടെ സ്ഥി​ര​താ​മ​സം (പെ​ർ​മ​ന​ന്‍റ് റെ​സി​ഡ​ൻ​സി- പി​ആ​ർ, തു​ട​ർ​ന്നു പൗ​ര​ത്വം) ത​ര​പ്പെ​ടു​ത്താ​മെ​ന്ന ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലി​ലാ​ണ്. കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ഒ​രാ​ൾ വി​ദേ​ശ​ത്ത് എ​ത്തി​യാ​ൽ ബാ​ക്കി​യു​ള്ള​വ​ർ കൂ​ടി അ​തേ പാ​ത​യി​ൽ നാ​ടു​വി​ടു​ക​യാ​ണ്.



അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലും യൂ​റോ​പ്പി​ലും ഓ​സ്ട്രേ​ലി​യ​യി​ലും ന്യൂ​സി​ല​ൻ​ഡി​ലും ഏ​ഷ്യ​ൻ, ആ​ഫ്രി​ക്ക​ൻ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും അ​ട​ക്കം മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​ത്ത രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ൾ കു​റ​വാ​കും. ച​ന്ദ്ര​യാ​ൻ 3 ഇ​റ​ങ്ങു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പേ ച​ന്ദ്ര​നി​ൽ ചാ​യ​ക്ക​ട ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ത​മാ​ശ അ​തി​ശ​യോ​ക്തി​യാ​ണ്.

 എ​ന്നാ​ൽ ലോ​ക​ത്തി​ലെ ഏ​തു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യും കാ​ലാ​വ​സ്ഥ​യു​മാ​യും പൊ​രു​ത്ത​പ്പെ​ടാ​നും ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടു​ക​ളെ ത​ര​ണം ചെ​യ്യാ​നു​മു​ള്ള മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി​യും ക​ഠി​നാ​ധ്വാ​ന​വും ആ​ർ​ക്കും നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല. നാ​ട്ടി​ൽ ഉ​ഴ​പ്പി​യാ​ലും നാ​ടു​വി​ട്ടാ​ൽ എ​ത്ര ന​ന്നാ​യി ജോ​ലി ചെ​യ്യാ​ൻ ക​ഴി​യു​മെ​ന്ന് ഡോ​ക്ട​ർ​മാ​രും ന​ഴ്സു​മാ​രും എ​ൻ​ജി​നി​യ​ർ​മാ​രും സാ​ധാ​ര​ണ തൊ​ഴി​ലാ​ളി​ക​ളും അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ തെ​ളി​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.



വി​ദേ​ശ രാ​ജ്യ​ത്തു പൗ​ര​ത്വ​മെ​ടു​ത്തു കു​ടും​ബം മു​ഴു​വ​നാ​യിത്ത​ന്നെ അ​വി​ടെ സ്ഥി​ര​താ​മ​സ​മാ​ക്കി​യ​വ​ർ വ​ള​രെ​യേ​റെ​യു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ല്ലാ​വ​രും അ​ങ്ങി​നെ​യ​ല്ല. ഗ​ൾ​ഫ് രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ഇ​ത​ര ഇ​സ്‌​ലാ​മി​ക രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും വി​ദേ​ശി​ക​ളാ​യ​വ​ർ​ക്കു പൗ​ര​ത്വ​മോ പി​ആ​റോ ന​ൽ​കാ​റി​ല്ല.



പ​ര​മാ​വ​ധി 10 വ​ർ​ഷ​ത്തെ ഗോ​ൾ​ഡ​ൻ വീ​സ​യാ​ണു യു​എ​ഇ ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്. സാ​ധാ​ര​ണ വി​നോ​ദ സ​ഞ്ചാ​രി​ക​ൾ​ക്കു​പോ​ലും അ​മേ​രി​ക്ക 10 വ​ർ​ഷ​ത്തെ വീ​സ ന​ൽ​കാ​റു​ണ്ട്. അ​റ​ബ് രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ്ഥി​ര​താ​മ​സം ന​ട​ക്കാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ പ്ര​വാ​സി​ക​ളാ​യ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ​ക്ക് എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും നാ​ട്ടി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങി​യേ പ​റ്റൂ.



പാ​ശ്ചാ​ത്യ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ വി​ദേ​ശ മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​തം സു​ഖ​ലോ​ലു​പ​ത മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്നു ക​രു​തു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു തെ​റ്റും. വി​ദേ​ശ​ത്തേ​ക്കു​ള്ള പ​റി​ച്ചു​ന​ടീ​ലി​ൽ അ​വ​ർ​ക്കു ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളേ​റെ​യാ​ണ്. വേ​രു​ക​ള​റ്റു പോ​കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ വേ​ദ​ന അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​വ​ർ​ക്കു മ​ന​സി​ലാ​കും.

 കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഗ്രാ​മീ​ണ ജീ​വി​തം, കേ​ര​ളീ​യ ഭ​ക്ഷ​ണം, ബ​ന്ധു​ക്ക​ൾ, സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ തു​ട​ങ്ങി മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യോ​ടും മാ​തൃ​രാ​ജ്യ​ത്തോ​ടും സം​സ്കാ​ര​ത്തോ​ടും കു​ടും​ബ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളോ​ടും അ​ക​ന്നു പോ​കു​ന്ന മ​ക്ക​ൾ വ​രെ​യു​ള്ള നി​ര​വ​ധി കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ. വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മു​ന്പേ പാ​ശ്ചാ​ത്യ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ത്ത​ിപ്പെ​ട്ട​വ​ർ അ​വി​ടെ സ്ഥി​ര​താ​മ​സ​വും പൗ​ര​ത്വ​വും നേ​ടി​യെ​ങ്കി​ലും സാം​സ്കാ​രി​കവും സാ​മൂ​ഹി​ക​വു​മാ​യ ശൂ​ന്യ​ത അ​വ​രെ അ​ല​ട്ടു​ന്നു.

അ​ച്ഛ​ൻ ഒ​രു വ​ഴി​ക്ക്, അ​മ്മ മ​റു​വ​ഴി​ക്ക്, മ​ക്ക​ൾ വേ​റെ വ​ഴി​ക​ളി​ൽ. ഇ​തി​നി​ട​യി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രും കൂ​ടി ഒ​രു​മി​ച്ച് ഭ​ക്ഷ​ണം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തും പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന​തും വി​ശ​ദ​മാ​യി തു​റ​ന്നു സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​തും പോ​ലും അ​ന്യ​മാ​കു​ന്നു. വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​വു​ന്ന ന​ല്ല സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ പോ​ലും ഇ​ല്ലാ​താ​കും.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ നെ​ട്ടോ​ട്ട​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ പ​ല​രും യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ വൈ​കും. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സ്വ​യം ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും വീ​ണ്ടും ചേ​രാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത വി​ധ​മു​ള്ള ഒ​രു​ത​രം അ​ക​ൽ​ച്ച പ​ര​സ്പ​രം വ​ള​രും. ഭാ​ര്യാ, ഭ​ർ​തൃ, മ​ക്ക​ൾ ബ​ന്ധ​ത്തി​ലെ ഊ​ഷ്മ​ള​ത കു​റ​യു​ന്ന​തു മാ​ത്രം വൈ​കി തി​രി​ച്ച​റി​യും. യാ​ന്ത്രി​ക​മാ​യി ജീ​വി​തം മു​ന്നോ​ട്ടു കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്ന​വ​ർ ഏ​റെ​യാ​ണ്.



ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​നാ​യി വി​ദേ​ശ​ത്തേ​ക്കു പ​റി​ച്ചു​ന​ടു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ പ്ര​തി​സ​ന്ധി കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളി​ലെ​യും നാ​ട്ടി​ലെ കോ​ള​ജു​ക​ളി​ലെ​യും പ​ര​ന്പ​രാ​ഗ​ത കോ​ഴ്സു​ക​ൾ യു​വാ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​വി​ക്ക് ഉ​ത​കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്ന പ​രാ​തി കാ​ണാ​തെ പോ​ക​രു​ത്. ഇ​ത്ത​രം കോ​ഴ്സു​ക​ൾ​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​നു വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളി​ല്ലാ​ത്ത സ്ഥി​തി കേ​ര​ള​ത്തി​ലു​ണ്ട്. കോ​വി​ഡി​നു ശേ​ഷം വി​ദേ​ശ പ​ഠ​നം മു​ന്പ​ത്തേ​തി​ലും വ​ലി​യ ട്രെ​ൻ​ഡ് ആ​യി മാ​റി.



തൊ​ഴി​ല​ധി​ഷ്ഠി​ത കോ​ഴ്സു​ക​ൾ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ കോ​ള​ജു​ക​ൾ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ ആ​ഗോ​ള ത​ല​ത്തി​ൽ മ​ൽ​സ​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന നി​ല​വാ​രം മി​ക്ക ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മി​ല്ല. സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ​യും യൂ​ണി​വേ​ഴ്സി​റ്റി​ക​ളു​ടെ​യും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ക്ക​ളി​ക​ൾ അ​ക്കാ​ഡ​മി​ക് നി​ല​വാ​രം ത​ക​ർ​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ട് കാ​ല​മേ​റെ​യാ​യി. പ​ക്ഷേ ഇ​പ്പോ​ഴും പ​രി​ഹാ​ര​മി​ല്ല.

plane1



വി​ദേ​ശ​പ​ഠ​ന​ത്തി​നു മ​ക്ക​ളെ അ​യ​യ്ക്കു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​തു​സം​ബ​ന്ധി​ച്ച വി​ശ​ദാം​ശ​ങ്ങ​ൾ പോ​ലും അ​റി​യാ​റി​ല്ല. മ​ക​ന്‍റെ​യോ മ​ക​ളു​ടെ​യോ ആ​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​നു വ​ഴ​ങ്ങി ഇ​ല്ലാ​ത്ത പ​ണം എ​ങ്ങി​നെ​യും ഉ​ണ്ടാ​ക്കി ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ർ വി​ദേ​ശ​പ​ഠ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ, പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ൾ, ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ൾ, ആ​പ​ത്തു​ക​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യൊ​ന്നും അ​റി​യി​ല്ല. വി​ദേ​ശ​ത്തെ​ത്തി​യ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും പ​ഠ​ന​വും ജോ​ലി​യും ജീ​വി​ത​വും സു​ഗ​മ​മ​ല്ലെ​ന്ന് അ​വി​ടെ​യു​ള്ള​വ​ർ സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തും.



നാ​ടി​നെ​യും മ​ല​യാ​ള​ത്തെ​യും സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്പോ​ഴും വി​ദേ​ശ​ത്തെ ജീ​വി​തം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​രാ​ണു കൂ​ടു​ത​ൽ. പാ​ശ്ചാ​ത്യ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു പു​റ​മെ ആ​ഫ്രി​ക്ക​ൻ, ഏ​ഷ്യ​ൻ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു കു​ടി​യേ​റി​യ​വ​രും കു​റ​വ​ല്ല. വി​ദേ​ശ​രാ​ജ്യ​ത്തെ ജോ​ലി​യു​ടെ നെ​ട്ടോ​ട്ട​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ കു​ടും​ബം പോ​റ്റാ​നു​ള്ള ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടു​ക​ൾ ചെ​റു​ത​ല്ല.

വാ​യ്പ​യെ​ടു​ത്ത് കാ​റും വീ​ടും വാ​ങ്ങി​ക്കു​ന്ന​തു മു​ത​ൽ മ​ക്ക​ളെ വ​ള​ർ​ത്തു​ന്ന​തു​വ​രെ​യെ​ല്ലാം വ​ലി​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളാ​ണ്. നാ​ട്ടി​ലേ​തു​പോ​ലെ സ​ഹാ​യി​ക്കാ​ൻ ആ​രു​മി​ല്ലെ​ന്ന​താ​ണു പ്ര​ധാ​ന വ്യ​ത്യാ​സം. മാ​ന​സി​ക​മാ​യ പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കു പോ​ലും ആ​രു​മി​ല്ലാ​ത്ത അ​വ​സ്ഥ. ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ലേ​റെ പ​ണം കൈ​വ​രു​ന്പോ​ൾ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ സാ​യം​സ​ന്ധ്യ​യി​ലെ​ത്തും.



പ്ര​വാ​സ ജീ​വി​തം തു​ട​ർ​ന്നാ​ലും അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ച്ചു തി​രി​ച്ചെ​ത്തി​യാ​ലും എ​ൻ​ആ​ർ​ഐ​ക​ൾ എ​ന്ന മു​ദ്ര കു​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ ജീ​വി​തം കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​കു​ന്നു. പ്ര​വാ​സി​ക​ൾ​ക്കും മ​ക്ക​ൾ​ക്കും കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ൾ​ക്കും സാ​ന്പ​ത്തി​ക​വും സാ​മൂ​ഹി​ക​വും വൈ​കാ​രി​ക​വും മാ​ന​സി​ക​വു​മാ​യ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ പ​ല​താ​ണ്. നാ​ട്ടു​കാ​രു​ടെ പ​തി​വു​ള്ള ചൊ​റി​യു​ന്ന ക​മ​ന്‍റു​ക​ൾ പോ​ലും അ​ലോ​സ​ര​പ്പെ​ടു​ത്തും.

മ​ല​യാ​ളി​ത്തം വി​ടാ​തെ കു​ടും​ബ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളും വി​ശ്വാ​സ​ജീ​വി​ത​വും ഭം​ഗി​യാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്ന പ്ര​വാ​സി​ക​ളും വ​ള​രെ​യു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​തേ സം​സ്കാ​ര​വും മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളും വി​ശ്വാ​സ​വും അ​ടു​ത്ത ത​ല​മു​റ​യി​ലേ​ക്കു കൈ​മാ​റാ​ൻ മി​ക്ക​വ​ർ​ക്കും ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ലെ​ന്ന​തു ഗൗ​ര​വ​മു​ള്ള​താ​ണ്.



എ​ങ്കി​ലും മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​തം പ​ല​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള പ്ര​വാ​സ​വു​മാ​യി ചേ​ർ​ന്നാ​ണു പോ​കു​ന്ന​ത്. പ്ര​വാ​സ​ത്തി​നും നാ​ട്ടി​ലെ ജീ​വി​ത​ത്തി​നു​മി​ട​യി​ലെ നൂ​ൽ​പാ​ല​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ഒ​രു ത​ല​മു​റ​യു​ടെ യാ​ത്ര. മ​ല​യാ​ളി ആ​യി​രി​ക്കു​ന്പോ​ഴും മ​ല​യാ​ളി​ത്ത​വും സ്വ​ത്വ​ബോ​ധ​വും ന​ഷ്ട​മാ​കു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ. പ​ക്ഷേ, മ​ല​യാ​ള​വും കേ​ര​ള​ത്ത​നി​മ​യും പാ​ടെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള ത​ല​മു​റ ത​യാ​റു​മ​ല്ല.

എ​ത്ര ന​ല്ല കോ​ണ്ടി​നെ​ന്‍റ​ൽ, അ​റ​ബി ഭ​ക്ഷ​ണം കി​ട്ടി​യാ​ലും നാ​ട​ൻ ചോ​റും ച​മ്മ​ന്തി​യും മീ​ൻ​ക​റി​യും ബീ​ഫ് ഉ​ല​ർ​ത്തി​യ​തും ഒ​ക്കെ​യാ​ണു വി​ദേ​ശ മ​ല​യാ​ളി​ക്കിഷ്ടം.

ജോര്‍ജ്ജ് കള്ളിവയലില്‍

Advertisment