Advertisment

യു​​​​​ദ്ധ​​​​​ക്ക​​​​​ള​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വീ​​​​​ണ യു​​​​​വ​​​​​സൈ​​​​​നി​​​​​ക​​​​​നി​​​​​ൽ ​​​നി​​​​​ന്നു വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​പ​​​​​ദ​​​​​വി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ഉ​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​ന്നു സ​​​​​ഞ്ച​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​ൻ; കൊ​​​​​ട്ടാ​​​​​രം വി​​​​​ട്ടി​​​​​റ​​​​​ങ്ങി​​​​​യ ​​​​​തീ​​​​​ർ​​​​​ത്ഥ​​​​​ക​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ പ​​​​​രി​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന് 500 വ​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ങ്ങൾ ! ഫാ. ​​​​​ബി​​​​​ജു ജോ​​​​​ർ​​​​​ജ് എ​​​​​സ്​​​​​ജെ ​​​​​എഴുതുന്നു

New Update

എ​​​​​ക്കാ​​​​​ല​​​​​ത്തെ​​​​​യും മ​​​​​ഹ​​​​​ദ്‌​​​വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ ഒ​​​​​രാ​​​​​ളാ​​​​​യ വി​​​ശു​​​ദ്ധ ​​ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ലൊ യോ​​​​​ള ആ​​​​​ത്മ​​​​​ക​​​​​ഥ​​​​​യി​​​​​ലു​​​​​ട​​​​​നീ​​​​​ളം സ്വ​​​​​യം വി​​​​​ശേ​​​​​ഷി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് "ഞാ​​​​​ൻ’ എ​​​​​ന്ന​​​​​ല്ല "തീ​​​​​ർ​​​​​ത്ഥ​​​​​ക​​​​​ൻ' എ​​​​​ന്നാ​​​​​ണ്. കൊ​​​​​ട്ടാ​​​​​രം വി​​​​​ട്ടി​​​​​റ​​​​​ങ്ങി​​​​​യ ഈ ​​​​​തീ​​​​​ർ​​​​​ത്ഥ​​​​​ക​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​പ​​​​​രി​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന് 500 വ​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ തി​​​​​ക​​​​​യു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്. ഈ​​​​​ശോ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ 2021 മേ​​​​​യ് 20 മു​​​​​ത​​​​​ൽ 2022 ജൂ​​​​​ലൈ 31 വ​​​​​രെ ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ വ​​​​​ർ​​​​​ഷാ​​​​​ച​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ഓ​​​​​ർ​​​​​മ​​​യി​​​​​ൽ അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന ഈ ​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന് മു​​​​​ന്പ​​​​​ത്തെക്കാ​​​​​ളേ​​​​​റെ പ്രാ​​​​​ധാ​​​​​ന്യ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്.

Advertisment

publive-image

ആ​​​​​രാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് എ​​​​​ന്ന ചോ​​​​​ദ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന് വേ​​​​​രോ​​​​​ടി​​​​​പ്പ​​​​​ട​​​​​ർ​​​​​ന്നി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഉ​​​​​ത്ത​​​​​രം ഇ​​​താ​​​ണ്: യു​​​​​ദ്ധ​​​​​ക്ക​​​​​ള​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വീ​​​​​ണ യു​​​​​വ​​​​​സൈ​​​​​നി​​​​​ക​​​​​നി​​​​​ൽ​​​നി​​​​​ന്നു വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​പ​​​​​ദ​​​​​വി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ഉ​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​ന്നു സ​​​​​ഞ്ച​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​ൻ. നി​​​​​ശ്ച​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യും അ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ഹം അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ​​​​​യൊ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം വി​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​ണം കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​മാ​​​​​ത്രം ഈ ​​​​​വ​​​​​ലി​​​​​യ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തെ​​​​​യും അ​​​​​തു തു​​​​​റ​​​​​ന്നി​​​​​ട്ട സാ​​​​​ധ്യ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യും സം​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വി​​​​​ല്ല.

1521 മേ​​​യ് 20-ന് ​​​​​സ്പെ​​​​​യി​​​​​നി​​​​​ലെ പാ​​​​​ന്പ​​​​​ലോ​​​​​ണ യു​​​​​ദ്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഫ്ര​​​​​ഞ്ച് സൈ​​​​​ന്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വെ​​​​​ടി​​​​​യേ​​​​​റ്റു ചി​​​​​കി​​​​​ത്സ​​​​​യി​​​​​ൽ ക​​​​​ഴി​​​​​യു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ്. അ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​വ​​​​​ച്ചു കി​​​​​ട്ടി​​​​​യ ലു​​​​​ഡോ​​​​​ൾ​​​​​ഫ് എ​​​​​ഴു​​​​​തി​​​​​യ മി​​​​​ശി​​​​​ഹാ​​​​​ച​​​​​രി​​​​​ത്രം, ബി​​​​​ഷ​​​​​പ് യാ​​​​​ക്കോ​​​​​ബ് ദെ​​​​​വ​​​​​റാ​​​​​ത്ത എ​​​​​ഴു​​​​​തി​​​​​യ ഗോ​​​​​ൾ​​​​​ഡ​​​​​ൻ ല​​​​​ജ​​​​​ന്‍റ് എ​​​​​ന്നീ കൃ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ വാ​​​​​യ​​​​​ന​​​​​യും ഗാ​​​​​ഢ​​​​​മാ​​​​​യ ആ​​​​​ലോ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ളും ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പു​​​​​ത്ത​​​​​ൻ വി​​​​​താ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു സ​​​​​ഞ്ച​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ പ്രേ​​​​​രി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചു. അ​​​​​ന​​​​​ന്യ​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​യാ​​​​​ത്ര​​​​​യാ​​​​​ണ് തു​​​​​ട​​​​​ർ​​​​​ന്നു സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ച​​​​​ത്.

മ​​​​​ൻ​​​​​റീ​​​​​സ എ​​​​​ന്ന സ്ഥ​​​​​ല​​​​​ത്ത് പൊ​​​​​രു​​​​​ൾ തേ​​​​​ടി​​​​​യു​​​​​ള്ള ഏ​​​​​കാ​​​​​ന്ത​​​​​വാ​​​​​സം. മ​​​​​ന​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​നൊ​​​​​ടു​​​​​വി​​​​​ൽ ത​​​​​ന്നി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ച അ​​​​​നു​​​​​ഭൂ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളെ "ആ​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക സാ​​​​​ധ​​​​​ന' എ​​​​​ന്ന കൃ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ വെ​​​​​ളി​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി. ധ്യാ​​​​​ന​​​​​നി​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ പ​​​​​ട​​​​​വു​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യാ​​​​​ന്വേ​​​​​ഷ​​​​​ക​​​​​രെ കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ക്കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​പോ​​​​​കു​​​​​ന്ന എ​​​​​ഴു​​​​​ത്ത്. വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​വും മൗ​​​​​ലി​​​​​കാ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും പൗ​​​​​ര​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​വും വേ​​​​​ണ്ട​​​​​ത്ര അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ച്ചി​​​​​രു​​​​​ന്ന കാ​​​​​ല​​​​​ഘ​​​​​ട്ട​​​​​ത്തി​​​​​ല​​​​​ല്ല ഈ ​​​​​കൃ​​​​​തി ര​​​​​ചി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട​​​​​ത്.

എ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും ഓ​​​​​രോ വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യും സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് ത​​​​​നി​​​​​മ​​​​​യാ​​​​​ർ​​​​​ന്ന സം​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ൾ ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​വാ​​​​​ൻ വേ​​​​​ണ്ടി​​​​​യാ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന ആ​​​​​ധു​​​​​നി​​​​​ക ചി​​​​​ന്ത ഇ​​​​​തി​​​​​ലു​​​​​ണ്ട്. ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ക്ഷ്യം എ​​​​​ന്ത്? മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​രെ അ​​​​​സ്വ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് എ​​​​​ന്താ​​​​​ണ് എ​​​​​ന്നി​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ​​​​​യു​​​​​ള്ള ആ​​​​​ലോ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ നി​​​​​ന്നാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ദ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന് തു​​​​​ട​​​​​ക്ക​​​​​മി​​​​​ട്ട​​​​​ത്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​സ​​​​​ഹ​​​​​ജ​​​​​മാ​​​​​യ ഇ​​​​​ഷ്ടാ​​​​​നി​​​​​ഷ്ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് അ​​​​​പ്പു​​​​​റം ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തെ ബ​​​​​ല​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള ക​​​​​ർ​​​​​മ​​​​​പ​​​​​ദ്ധ​​​​​തി​​​​​യാ​​​​​ണി​​​​​ത്.

സ​​​​​ന്യാ​​​​​സ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ന

യൂ​​​​​റോ​​​​​പ്പി​​​​​ൽ ആ​​​​​ഞ്ഞ​​​​​ടി​​​​​ച്ച പ്രൊ​​​​​ട്ട​​​​​സ്റ്റ​​​​​ന്‍റ് മ​​​​​ത​​​​​വി​​​​​പ്ല​​​​​വം മു​​​​​റി​​​​​ച്ചു​​​ക​​​​​ട​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ക​​​​​ത്തോ​​​​​ലി​​​​​ക്കാ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യെ ബ​​​​​ല​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി എ​​​​​ന്ന​​​​​തു മാ​​​​​ത്ര​​​​​മ​​​​​ല്ല സ​​​​​ന്യ​​​​​സ്ത​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തെ ന​​​​​വീ​​​​​ന​​​​​വും പ്രാ​​​​​യോ​​​​​ഗി​​​​​ക​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​ര​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് പു​​​​​ന​​​​​ർ​​​​​വി​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്തു​​​​​വെ​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​മാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ശ്ര​​​​​ദ്ധേ​​​​​യ​​​​​നാ​​​​​യ​​​​​ത്. പ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​രാ​​​​​ഗ​​​​​ത സ​​​​​ന്യാ​​​​​സ​​​​​സ​​​​​ങ്ക​​​​​ല്പ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ക​​​​​ർ​​​​​മോ​​​​​ന്മു​​​​​ഖ​​​​​ത​​​​​യും ധൈ​​​​​ഷ​​​​​ണി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യും ആ​​​​​ധു​​​​​നി​​​​​ക നീ​​​​​തി​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​വും സ​​​​​ന്നി​​​​​വേ​​​​​ശി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ച് പു​​​​​തു​​​​​ക്കി​​​​​പ്പ​​​​​ണി​​​​​ത അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം അ​​​​​നു​​​​​ഷ്ഠാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലും നി​​​​​ശ്ചി​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ വേ​​​​​ഷ​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ കു​​​​​ടു​​​​​ങ്ങി​​​​​ക്കി​​​​​ട​​​​​ക്കാ​​​​​തെ ച​​​​​ല​​​​​നാ​​​​​ത്മ​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യും സം​​​​​ല​​​​​ഭ്യ​​​​​ത​​​​​യു​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ണം ഒ​​​​​രു സ​​​​​ന്യാ​​​​​സി​​​​​യു​​​​​ടെ മു​​​​​ഖ​​​​​മു​​​​​ദ്ര​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​ന്ന് വി​​​​​ശ്വ​​​​​സി​​​​​ച്ചു. അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ സ​​​​​ന്യാ​​​​​സ​​​​​ത്തെ അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ശ്ര​​​​​മ​​​​​രൂ​​​​​പ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​നി​​​​​ന്നും ആ​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​പ​​​​​ര​​​​​ത​​​​​യി​​​​​ൽ​​​നി​​​​​ന്നും പു​​​​​റ​​​​​ത്തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​വ​​​​​ന്ന് സ​​​​​വി​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​മാ​​​​​യ മൂ​​​​​ല്യ​​​​​വി​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​മാ​​​​​യും നൈ​​​​​തി​​​​​ക-​​​​​ധാ​​​​​ർ​​​​​മി​​​​​ക ഇ​​​​​ട​​​​​പെ​​​​​ട​​​​​ലു​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​മാ​​​​​യും കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​യി​​​​​ണ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഒ​​​​​രു സ​​​​​ഞ്ചാ​​​​​ര​​​​​പ​​​​​ഥ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ന​​​​​ട​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

ഈ ​​​​​യാ​​​​​ത്ര​​​​​യി​​​​​ൽ നി​​​​​ല​​​​​വി​​​​​ലു​​​​​ള്ള മ​​​​​ത-​​​​​സ​​​​​ന്യാ​​​​​സ​​​​​ചി​​​​​ന്ത​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ പി​​​​​ന്നി​​​​​ലു​​​​​ള്ള ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യാ​​​​​നു​​​​​ഭൂ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യും ലോ​​​​​ക​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ത്തെ​​​​​യും അ​​​​​ഭി​​​​​സം​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ന ചെ​​​​​യ്യു​​​​​വാ​​​​​നും മ​​​​​ടി​​​​​ച്ചി​​​​​ല്ല. അ​​​​​ത​​​​​തു കാ​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​നും ദേ​​​​​ശ​​​​​ത്തി​​​​​നും ചേ​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​തും ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ സ​​​​​ന്യാ​​​​​സ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​യെ സ്വീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​വാ​​​​​നു​​​​​ള്ള തു​​​​​റ​​​​​വി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു നാം ​​​​​വ​​​​​ള​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ന്ന വി​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് അ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ഹം എ​​​​​ത്തി​​​​​ച്ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്ന​​​​​തും ഇ​​​​​തു​​​​​വ​​​​​ഴി​​​​​യാ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന് ക​​​​​രു​​​​​താം.

നീ​​​​​തി​​​​​ക്കു​​​​​വേ​​​​​ണ്ടി

ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സി​​​​​നെ​​​​​പ്പ​​​​​റ്റി​​​​​യു​​​​​ള്ള സാ​​​​​മാ​​​​​ന്യ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ ഉ​​​​​റ​​​​​ച്ചു​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ഹം ഉ​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​പ്പി​​​​​ടി​​​​​ച്ച മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും ബോ​​​​​ധ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും ഉ​​​​​ള്ള​​​​​ട​​​​​ക്ക​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ണ്. ദൈ​​​​​വ​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ത്തെ ഉ​​​​​ന്ന​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ നീ​​​​​തി​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യി ചേ​​​​​ർ​​​​​ത്തു​​​​​വ​​​​​യ്ക്കാ​​​​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​രി​​​​​ൽ ഒ​​​​​രാ​​​​​ളാ​​​​​ണ് അ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ഹം. നീ​​​​​തി​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​വ​​​​​ശ​​​​​ക്തി​​​​​യെ വ്യ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ന് ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ന​​​​​ൽ​​​​​കി​​​​​യ ഒ​​​​​രു താ​​​​​ക്കോ​​​​​ൽ വാ​​​​​ക്കാ​​​​​ണ് വി​​​​​വേ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ല (Discernment).

നാം ​​​​​ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന തെ​​​ര​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​ടു​​​​​പ്പു​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ശ​​​​​രി​​​​​തെ​​​​​റ്റു​​​​​ക​​​​​ളെ സ​​​​​സൂ​​​​​ക്ഷ്മം തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​യു​​​​​വാ​​​​​നു​​​​​ള്ള മാ​​​​​ർ​​​​​ഗം. നീ​​​​​തി​​​​​ബോ​​​​​ധം എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​നോ​​​​​ടു​​​​​ള്ള ക​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ലാ​​​​​യി ക​​​​​ണ്ട് പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സി​​​​​ന്‍റെ സു​​​​​ഹൃ​​​​​ത്തു​​​​​ക്ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കു ക​​​​​ഴി​​​​​ഞ്ഞ​​​​​തും ക​​​​​ഴി​​​​​യു​​​​​ന്ന​​​​​തും ദൈ​​​​​വാ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​ത്തെ ഈ​​​​​ടു​​​​​റ്റ നൈ​​​​​തി​​​​​ക അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​ലോ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി വി​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്ത​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടാ​​​​​ണ്.

ഈ​​​​​ശ്വ​​​​​രോ​​​​​ന്മു​​​​​ഖ​​​​​മാ​​​​​യ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​യാ​​​​​ത്ര​​​​​യും അ​​​​​ഗാ​​​​​ധ​​​​​മാ​​​​​യ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണ് ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യു​​​​​ടെ പ​​​​​ര​​​​​മ​​​​​പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യ ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​മെ​​​​​ന്ന് ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് മ​​​​​ന​​​​​​​സി​​​​​ലാ​​​​​ക്കി​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു. ലോ​​​​​കം മു​​​​​ഴു​​​​​വ​​​​​ൻ കൈ​​​​​പ്പി​​​​​ടി​​​​​യി​​​​​ൽ ഒ​​​​​തു​​​​​ക്കി​​​​​യാ​​​​​ലും ആ​​​​​ത്മാ​​​​​വ് ന​​​​​ഷ്ട​​​​​മാ​​​​​യാ​​​​​ൽ എ​​​​​ന്തു പ്ര​​​​​യോ​​​​​ജ​​​​​നം എ​​​​​ന്ന ചോ​​​​​ദ്യം വ​​​​​ഴി ആ​​​​​ന്ത​​​​​രി​​​​​ക​​​​​സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും നീ​​​​​തി​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ഭാ​​​​​വ​​​​​മ​​​​​ണ്ഡ​​​​​ല​​​​​ത്തെ ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ആ​​​​​ലോ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു ക​​​​​ട​​​​​ത്തി​​​​​വി​​​​​ട്ടു. അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ ക്രൈ​​​​​സ്ത​​​​​വ മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ അ​​​​​നു​​​​​ദി​​​​​ന​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യി ബ​​​​​ന്ധി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ച്ച ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് അ​​​​​ത്ര ചെ​​​​​റു​​​​​ത​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത വി​​​​​ജ​​​​​യം കൈ​​​​​വ​​​​​രി​​​​​ച്ചു​​​​​വെ​​​​​ന്ന്പ​​​​​റ​​​​​യാം.

ത​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ദ്യ​​​​​കാ​​​​​ല സു​​​​​ഹൃ​​​​​ത്തു​​​​​ക്ക​​​​​ളു​​​​​മാ​​​​​യി ന​​​​​ട​​​​​ത്തി​​​​​യ ച​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ഉ​​​​​ന്ന​​​​​യി​​​​​ച്ച ഒ​​​​​രു​​​​​കാ​​​​​ര്യം കാ​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സൂ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലും ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലും ദൈ​​​​​വ​​​​​ഹി​​​​​തം അ​​​​​ന്വേ​​​​​ഷി​​​​​ക്ക​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു. അ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ഹം വി​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്ത മ​​​​​ത​​​​​ദ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​നം എ​​​​​ന്താ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്ന ചോ​​​​​ദ്യം ഇ​​​​​ന്ന് പ്ര​​​​​സ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ്ര​​​​​ത്യേ​​​​​കി​​​​​ച്ചും, മ​​​​​ത​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ആ​​​​​ത്മ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണ​​​​​വും സേ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഏ​​​​​റെ ആ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​ണീ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ​​​​​ത​​​​​ന്നെ അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ സ്ഥാ​​​​​പ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​ത്ക്യ​​​​​ത ​​രൂ​​​​​പ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നി​​​​​ര​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി ന​​​​​വീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണം സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ലെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ ന​​​​​ന്മ​​​​​ക​​​​​ൾ കെ​​​​​ട്ടു​​​​​പോ​​​​​കു​​​​​മെ​​​​​ന്ന ആ​​​​​ശ​​​​​ങ്ക തീ​​​​​വ്ര​​​​​മാ​​​​​യ സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ.

മു​​​​​ൻ​​​​​ഗ​​​​​ണ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ൾ

പു​​​​​തു​​​​​മ​​​​​യാ​​​​​ണ് എ​​​​​ക്കാ​​​​​ല​​​​​ത്തും ഏ​​​​​തൊ​​​​​രു പ്ര​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും വ​​​​​ലി​​​​​യ ശ​​​​​ക്തി. ഈ​​​​​ശോ​​​​​സ​​​​​ഭ 2019 മുതൽ 2029 വരെയുള്ള പത്തുവർഷത്തെ പദ്ധതികൾക്ക് "ആ​​​​​ഗോ​​​​​ള അ​​​​​പ്പ​​​​​സ്തോ​​​​​ലി​​​​​ക മു​​​​​ൻ​​​​​ഗ​​​​​ണ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ൾ' ക​​​​​ണ്ടെ​​​​​ത്തി​​​​​യ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​വും മ​​​​​റ്റൊ​​​​​ന്ന​​​​​ല്ല. പാ​​​​​വ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട​​​​​വ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​യി ഒ​​​​​ത്തു​​​​​ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്ന് ന​​​​​ട​​​​​ക്കു​​​​​ക, യു​​​​​വ​​​​​ജ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ അ​​​​​നു​​​​​ധാ​​​​​വ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ക, പൊ​​​​​തു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യ ഭൂ​​​​​മി​​​​​യെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക, ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക സാ​​​​​ധ​​​​​ന​​​​​യി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ മ​​​​​റ്റു​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​രെ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു ന​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ക എ​​​​​ന്നീ നാ​​​​​ലു മു​​​​​ൻ​​​​​ഗ​​​​​ണ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ൾ ഒ​​​​​രു ദ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​ന​​​​​രൂ​​​​​പം എ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ൽ​​​നി​​​​​ന്ന് ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ശൈ​​​​​ലി​​​​​യും ക​​​​​ർ​​​​​മ​​​​​പ​​​​​ദ്ധ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​മാ​​​​​ണ്.

ആ​​​​​റു ഭൂ​​​​​ഖ​​​​​ണ്ഡ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലാ​​​​​യി 120 രാ​​​​​ജ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ സേ​​​​​വ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന ഈ​​​​​ശോ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​ക്കാ​​​​​ർ​​​​​ക്കും സ​​​​​ഹ​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കും ദി​​​​​ശാ​​​​​ബോ​​​​​ധം ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന ഈ ​​​​​മു​​​​​ൻ​​​​​ഗ​​​​​ണ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ൾ സു​​​​​പ്പീ​​​​​രി​​​​​യ​​​​​ർ ജ​​​​​ന​​​​​റ​​​​​ൽ ഫാ. ​​​​​അ​​​​​ർ​​​​​തു​​​​​റോ സോ​​​​​സ മാ​​​​​ർ​​​​​പാ​​​​​പ്പ​​​​​യ്ക്കു സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പി​​​​​ച്ച​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ ഫ്രാ​​​​​ൻ​​​​​സി​​​​​സ് പാ​​​​​പ്പാ പ​​​​​റ​​​​​ഞ്ഞു, ഇ​​​​​തു​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ആ​​​​​ഗോ​​​​​ള​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും മു​​​​​ൻ​​​​​ഗ​​​​​ണ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ൾ.

ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ള്ള​​​​​ട​​​​​ക്ക​​​​​വും സാ​​​​​ധ്യ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും ആ​​​​​ഴ​​​​​മാ​​​​​യ ഉ​​​​​ൾ​​​​​ക്കാ​​​​​ഴ്ച​​​​​യോ​​​​​ടെ പ​​​​​ങ്കു​​​​​വ​​​​​ച്ച ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യം യേ​​​​​ശു മു​​​​​ന്നോ​​​​​ട്ടു​​​​​വ​​​​​ച്ച സാ​​​​​ഹോ​​​​​ദ​​​​​ര്യ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ന കെ​​​​​ടാ​​​​​തെ നി​​​​​ർ​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു. നാ​​​​​നാ​​​​​ദി​​​​​ശ​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ നീ​​​​​ങ്ങി​​​​​യ ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തെ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​യ്ക്കും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യാ​​​​​ന്ത​​​​​​​സി​​​​​നും നീ​​​​​തി​​​​​ക്കു​​​​​വേ​​​​​ണ്ടി​​​​​യു​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യി അ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ഹം വി​​​​​ക​​​​​സി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചെ​​​​​ടു​​​​​ത്ത​​​​​ത് ഈ ​​​​​താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നി​​​​​ന്നാ​​​​​ണ്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ ഉ​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​പ്പി​​​​​ടി​​​​​ച്ച ഇ​​​​​ഗ്നേ​​​​​ഷ്യ​​​​​സി​​​​​നെ ആ ​​​​​മ​​​​​ട്ടി​​​​​ൽ അ​​​​​ടു​​​​​ത്ത​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​ൻ​​​​​പോ​​​​​ന്ന തു​​​​​റ​​​​​വി നാം ​​​​​ആ​​​​​ർ​​​​​ജി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​തു​​​​​ണ്ട്.

നാം ​​​​​സ്വ​​​​​പ്നം കാ​​​​​ണു​​​​​ന്ന പ​​​​​രി​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​നം വ്യ​​​​​ക്തി-​​​​​സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ-​​​​​സ്ഥാ​​​​​പ​​​​​ന​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ സാ​​​​​ധ്യ​​​​​മാ​​​​​ക​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ ഇ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​മൊ​​​​​രു തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​വ് അ​​​​​നി​​​​​വാ​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ​​​​​രി​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ന​​​​​മെ​​​​​ന്ന​​​​​ത് കേ​​​​​വ​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു ക്ര​​​​​മ​​​​​മാ​​​​​റ്റം എ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ന​​​​​പ്പു​​​​​റം അ​​​​​ന്തി​​​​​മ​​​​​ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു​​​​​ള്ള മാ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ്; ഒ​​​​​രു നീ​​​​​ണ്ട പ്ര​​​​​ക്രി​​​​​യ. നാം ​​​​​ന​​​​​മ്മോ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ന്നെ ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന വി​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും തി​​​​​രു​​​​​ത്ത​​​​​ലു​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​മാ​​​​​ണ് അ​​​​​വ​​​​​യെ​​​​​ന്ന് ക​​​​​ല​​​​​ങ്ങി​​​​​മ​​​​​റി​​​​​യു​​​​​ന്ന ന​​​​​മ്മു​​​​​ടേ​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലൊ​​​​​രു കാ​​​​​ലം ഫാ. ​​​​​സ്റ്റാ​​​​​ൻ സ്വാ​​​​​മി, ഫ്രാ​​​​​ൻ​​​​​സി​​​​​സ് മാ​​​​​ർ​​​​​പാ​​​​​പ്പ​​​​​യെ​​​​​പോ​​​​​ലു​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​രി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ നി​​​​​ര​​​​​ന്ത​​​​​രം ബോ​​​​​ധ്യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി​​​​​ക്കൊ​​​​​ണ്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

ഫാ. ​​​​​ബി​​​​​ജു ജോ​​​​​ർ​​​​​ജ് എ​​​​​സ്​​​​​ജെ

fr biju george
Advertisment